วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รักสำหรับชั้น

ชั้นคิดว่าการที่จะมีความรักความรู้สึกดีให้กับคัยบางคนมันง่ายมากถ้าหากเราได้ใกล้ชิดกับเค้าชั้นเคยมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ชั้นไม่เคยคิดว่าเค้าจะมาชอบคนอย่างชั้นๆ เรียนห้องเดียวกันที่โรงเรียงโรงเรียนหนึ่งชั้นไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเค้าแอบชอบชั้นมานานมากแล้วแต่ชั้นกลับคบกับรุ่นพี่อยู่เค้าเป็นคนที่สนุกๆแต่พอเค้าเห็นชั้นอยู่กับรุ่นพี่คนนั้นเมื่อไหร่เค้าจะรีบเดินหนีไปเพื่อจะได้ไม่ต้องมาเห็นภาพที่เค้าไม่อยากเห็นแต่ตอนนี้ชั้นและเค้าได้มาคบหาดูใจกันตั้งแต่นั้นเราก้อเขินๆใส่กันไม่ค่อยกล้าคุยกันซักเท่าไหร่ไม่เหมือนตอนที่เราเป็นเพื่อนกันเลยแล้วเวลาก้อผ่านไปนานแล้วเราก้อเริ่มผูกพันธ์กันมากขึ้นจนชั้นลืมแฟนรุ่นพี่ไปเลยตอนนี้ชั้นรักเค้าไปแล้วเค้าคอยดูแลชั้นใส่ใจชั้นเป็นอย่างดีคอยเทคแคร์โทรหาทุกวันจนวันหนึ่งชั้นรู้ว่าเค้ามีคนอื่นซึ่งชั้นไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้วตลอดเวลาที่คบกันมาชั้นคิดว่าชั้นคือรักแรกของเค้าแต่กับไม่ใช่ชั้นคิดไปเองรักของชั้นกับเค้าตอนนี้กำลังไปได้ด้วยดีชั้นเป็นคนขี้หึงมากเห็นเค้ามองใครชั้นก้อคิดมากจนทำให้เราต้องทะเราะกันแล้วชั้นก้อจับได้ว่าเค้าแอบไปขอเบออีดอกที่ไหนก้อไม่รู้ชั้นเสียใจจนพูดไม่ออกชั้นไม่เคยคิดเลยว่าคำว่ารักของเค้าที่บอกชั้นจะทำร้ายชั้นได้มากมายขนาดนี้ชั้นนึกว่าเค้าจะเป็นคนดีแต่เค้าไม่ใช่เลยชั้นรู้แล้วว่าควมรักมันทำให้ใจคนเราอ่อนแอลงทำให้ใจเราฟุ้งส่านทำให้เราทำร้ายตัวเองเค้าไม่เคยรู้หรอกว่าสิ่งที่เค้าทำมันอาจจะทำร้ายใครต่อใครได้เป็นสิบเค้าบอกว่าเค้านั้นรักชั้นคนเดียวแต่ชั้นก้อพอรู้แล้วแหละว่ารักของเค้ามาพร้อมกับความหลอกลวงและปวดใจมากที่สุด
จากผู้หญิงที่รู้ซึ้งซึ่งความรัก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น