วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ไว้ใจอะไรไม่ได้เลย

คนรักของเรานี่ไว้ใจอะไรไม่ได้ซักอย่างดีแต่ทำให้เสียจัยตลอดไม่เคยเลยที่จะทำให้สบายใจเลยพอเราไม่อยู่ก้อไปทำตัวเหลวไหลไอ้เราก้อคอยหนักใจเบื่อการกระทำของเขาเหลือเกินจะทำไงได้ล่ะก็รักเขาไปแล้วนี่จะให้เลิกตอนนี้คงเลิกไม่ได้แน่นอนเพราะเขาชอบร้องไห้และทำตัวน่าสงสารมากจึงทำให้เราตัดเขาไม่ขาดทำให้เราต้องทนอยู่กับการกระทำที่เขาก่อขึ้นทุกวันๆจนทำให้รู้สึกว่ารำคาญมากและเบื่อที่สุดตอนนี้ความรู้สึกเราน่ะเริ่มที่จะตัดเขาให้ขาดได้แล้วแต่ความเสียใจมันก็มีบ้างแต่มันคงไม่มากเท่าไหร่อยากขอบใจเขานะที่ครั้งนึงเราเคยมีความรู้สึกดีๆให้กันแต่ก็อยากบอกเขานะที่ทำให้รู้จักกับคำว่าเสียจัยและเราจะจำไว้ว่าเทอร์คือคนที่สอนให้เราร้องไห้มีน้ำตาเป็นอย่างไง
ขอบคุณเทอร์ที่มีรักให้
ขอบคุณเทอที่หลอกฉัน
ขอบคุณเทอร์ที่สอนกัน
ขอบคุณเทอร์ที่ทิ้งฉัน   (เท่านั้นพอ)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น